Thursday, June 15, 2023

HBH

 ช้าวันนี้ผมปั่นจักรยาน (Bruiser) ไปถึงโรงพยาบาลห้างฉัตรเวลาประมาณ 7 โมงนิด ๆ ได้คิวที่ 1 
 
 
 
ที่โรงพยาบาลยังมีคนไม่มาก ผมจอดรถจักรยานไว้โดยไม่ต้องล็อค รู้สึกว่าหลังจากการเปลี่ยนผู้อำนวยการคนใหม่ ระบบระเบียบต่าง ๆ ดีขึ้นอย่างผิดตา มีอุปกรณ์ใหม่ ๆ เช่นเครื่องวัดความดัน เครื่องชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูง จอ monitor ขนาดใหญ่ ติดตั้งใว้ให้ประชาชนได้ใช้ ผมรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่ง...

ได้พบแพทย์และรับยาแล้วขี่จักรยานกลับ ถึงบ้าน 10 โมงพอดี ผมใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมง (รวมไปรอแต่เช้า) นับว่าเป็นการไปหาหมอที่ใช้เวลาไม่มาก ต่างจากการไปโรงพยาบาลใหญ่ในเมือง

วันนี้ช่างเหอะไม่ทำเค้าเตอร์ต่อ แต่เปลี่ยนไปลงสีอักษร HBH ด้วยสีทองตามที่ตั้งใจไว้...

ทาสีรอบแรกเสร็จเวลาประมาณบ่ายสอง ถ่ายรูปมาให้เพื่อน ๆ ดูหน่อย...


สีทองถ้าแห้งแล้วจะส่งประกายเมื่อแสงมากระทบ...


ยังต้องลงซ้ำอีกรอบครับผม!

 

No comments: