Tuesday, June 13, 2023

Rehit the piano keys

คยคิดเคยฝันทำร้านและเปียโนบาร์ของตัวเองมานานแล้วแต่ก็ต้องล้มลุกคลุกคลานมาตลอด คราวนี้คงสมหวังเสียที...

บทความเขียนไว้สมัยที่เล่นเปียโนอยู่ที่โรงแรมพิมาน นครสวรรค์

ดีใจที่ได้ทำด้วยตัวเองทั้งหมด มันเป็นยกสุดท้ายบนสังเวียนชีวิตของผมแล้วครับ ต่อไปเมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ผมคงได้เล่นปีอาโน ร้องเพลง คุยกับเพื่อน ๆ ผู้มีรสนิยมในบทเพลงเก่า ๆ และที่สำคัญคือเมื่อฝันเป็นจริงแล้ว ต่อไปก็ไม่ต้องมีอะไรค้างคาใจอีก...

สำหรับเค้าเตอร์ที่ทำ ผมคงไม่ควักกระเป๋าซื้ออะไรมาทำเพิ่มเติม จะใช้แค่วัสดุอุปกรณ์เท่าที่หาได้ในบ้าน แม้แต่ยูรีเทนก็ไม่เอา จะใช้สีย้อมไม้หรืออะไรก็ตามที่เหลืออยู่   

อ่อ...นับสิบปีแล้วนะที่ผมไม่ได้เคาะคีย์ปีอาโน ไม่ได้ตั้งสายเจ้า grand piano ตัวนี้

คิดถึงสมัยเล่นเปียโนอยู่ที่โรงแรมกาดสวนแก้ว ชีวิตเช่นวันนั้นจะกลับคืนมาอีกครั้ง

 

แต่คราวนี้ผมไม่ได้เล่นเพื่อหาตังค์ แค่มีความสุขกับชีวิตบันปลายเท่านั้นเอง!

No comments: