Saturday, September 09, 2023

อาหารสมอง 161 บาท

อให้อาหารสมองตัวเองอีกสักนิด ผมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มาอีก ๑ ชุด เพิ่งได้รับเมื่อวานนี้เอง!
 
 
เลือกซื้อหนังสือ Lonely Planet Bangladesh 5th edition กับหนังสือ เกิดมาทำไม ท่านพุทธทาส รวมกับอัลบั้มใส่รูป 4x6 ปกกระดาษสาอีกหนึ่งชิ้น (เพื่อให้รับค่าส่งฟรี) ผมรู้สึกพอใจกับสินค้าที่แกะกล่องออกดู

 
 
ราคาปกบอกว่า 995 บาท ผมซื้อ 60 บาท หนังสือสภาพใหม่แบบหาตำหนิแทบมิได้ เปิดออกมาดูเห็นกระดาษเนื้อดีขาวเป็นมัน ภาพสีชัดเจน ไม่มีร่องรอยของการถูกนำไปใช้เหมือนกับ Lonely Planet บางเล่มที่เคยซื้อ...


ส่วนหนังสือกิดมาทำไม ของท่านพุทธทาส หนังสือพิมพ์แจกเพื่อเป็นธรรมทาน ก็เป็นหนังสือใหม่ มีค่าเกินกว่าที่คิดไว้ ทางร้านเค้าแพ็คทั้งหนังสือและอัลบั้นเก็บรูปมาอย่างดี...

ผมแกะอัลบั้มออกมาให้เพื่อน ๆ ดูแล้วดังนี้...

ทุกวันนี้ไม่มีรูปภาพขนาด 4X6 มาเก็บ แต่ใส่ความชื่นชมและความทรงจำที่ดีไว้ได้ครับ...

สามสิบห้าบาทถูกว่าก๋วยเตี๋ยวหนึ่งชาม ผมเลือกที่จะกินข้าวกล้องเปล่า ๆ เอาตังค์มาซื้ออัลบั้มซึ่งอาจไม่มีโอกาสได้ใช้!

No comments: