Sunday, September 24, 2023

wait and see

งหลีกเลี่ยงมิได้ที่จะต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้มีความสนใจพอที่จะคลิกเข้าอ่านเรื่องราวการเตรียมตัวทดสอบ "สหัสเดช" หรือ "เจ้ายักษ์ขาว" ครั้งที่ 2 ของผม!
 
 
เป็นเรื่องไร้สาระสำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางแบบสบาย ๆ แต่ยังมีเพื่อน ๆ บางคนที่เข้ามาเยือนและให้กำลังใจตาลุงแก่แห่งบ้านขามแดงห้างฉัตร ฉะนั้นจึงต้องขอบคุณ!
 
ข่าวเรื่อง Solar Flare ช่วงนี้ผมต้องติดตามอย่างใกล้ชิด อย่าได้ประมาทนะครับ...เพื่อน ๆ


ถึงอย่างไร การทดสอบสหัสเดชเฟสสองก็ยังคงต้องทำตามที่ได้คุยโว เมื่อคืนนี้ผมจัดของลง panniers คู่ไว้แล้ว



ผมจัดสัมภาระ (bikepacking) แบบเต็มพิกัด (full-loaded) แบบที่จะใช้เดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อ explore the world ในช่วงสุดท้ายของชีวิต คือมีครบทั้ง อุปกรณ์เครื่องนอน, เครื่องทำครัว, มือถือ, net book, เครื่องมือซ่อมจักรยานพร้อมอะไหล่สำรอง, อุปกรณ์ระบบชาร์จ, เสื้อผ้า, ยา, กล้องถ่ายรูป, หน่วยความจำ, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ฯลฯ รวมทั้งเสบียงอาหารและน้ำดื่ม (ที่เห็นเป็นอาหารเช้าสำรองสำหรับ 10 วัน)....

 
บ่าย ๆ ผมจะหยอดน้ำมันโซ่จักรยาน และเฝ้ามองท้องฟ้า...
 

 
หากพรุ่งนี้ท้องฟ้าสดใส... ผมออกเดินทางทันที!

No comments: