Sunday, September 17, 2023

ปรับ bikepacking อีกนิด

กำลังเตรียมทดสอบสหัสเดชครั้งที่สอง...เรื่อง bikepacking ผมยังคงใช้กระเป๋าตูดมดบรรจุทั้งเต็นท์ ถุงนอน และ ground sheet 
 
 
ครั้งต่อไปผมจะตัดกระเป๋าหน้าแฮนด์ออก เพราะเกะกะและไม่สามารถติดตั้งได้มั่นคง นอกจากนั้นแล้วจะไม่ใช้แผ่นปูรอง (ที่เป็นม้วนบนหลังกระเป๋าตูดมด) เพราะเคยเอาไปใช้ปูนอนในทริปแรกแล้ว มันไม่ได้ช่วยให้นอนสบายขึ้นสักเท่าใด แต่กลับมีปัญหาน่ารำคาญเมื่อมันไม่อยู่เรียบ ๆ บนพื้น คิดดูแล้วผมเห็นว่าน่าจะเอาถุงนอนเก่ามาใช้แทนมากกว่า...
 
 
 
เพิ่มเป้ (backpack) สะพายไปด้วย ต้องไม่ให้หนัก ผมจะใส่ของเบา ๆ อย่างเช่นถุงนอนที่เห็น ผ้าคลุมกันฝน เสื้อฝน สมุดบันทึก และขวดน้ำอีก ๒ ขวด...
 

เป็นการจัดแบบ full loaded ครับผม...

No comments: