Tuesday, January 21, 2014

Zin Yaw Hotel

เมื่อวานนี้ นอกจากหวีที่ได้รับแจกจากโรงแรมควีน เมืองซาปาแล้ว ผมยังพบสบู่ก้อนเล็ก ๆ จากโรงแรม Zin Yaw เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า...


ผมไม่ได้ใช้มันแต่เก็บใส่เป้มาเป็น souvenir  ทุกครั้งที่เห็นสบู่ก่อนนี้ ผมก็คิดถึงวันที่ต้องฝ่าสายฝนหาที่พักในย่างกุ้ง ดังได้เขียนไว้แล้วที่นี่  



ค่าที่พักโรงแรม Zin Yaw ค่อนข้างจะแพง (สำหรับผม) คือ ๑ หมื่นจ๊าด หรือประมาณ ๔๐๐ บาท แต่มีข้อดีก็คือ ได้พักอยู่ใกล้สนามบิน (ไม่ต้องกลัวตกเครื่อง) และสามารถเดินเที่ยวชมวัดและหมู่บ้านใกล้ เคียงได้สะดวกกว่าพักอยู่ในย่านตัวเมือง...

สำหรับทริปมัณฑะเลย์เดือนเมษายน ๒๕๕๗... ผมจะได้กลับไปย่างกุ้งอีกหรือเปล่าก็ยังบอกไม่ได้!  

No comments: