Friday, October 10, 2014

กระเป๋ากล้อง AMBICO

วันก่อนไปซื้อผ้าชามัวร์ไมโครไฟเบอร์จากห้างโลตัสมา ๑ ผืน เป็นสินค้าลดราคา ผมจำไม่ได้แล้วว่าราคาเท่าไหร่  รู้แต่ว่าไม่ถึง ๓๐ บาท...


พอได้มาก็มีเรื่องให้ใช้ทันที พอดีไปพบกระเป๋ากล้องเก่าวางซุกไว้ใต้บันไดชั้นล่าง จำได้ว่าเค้าใช้ใส่กล้องวิดีโอที่ผมประมูลมาลองใช้เมื่อ ๑๐ ปีที่แล้ว ตัวกล้องผมไม่ได้ใช้ (เสียเงินเปล่า) ตัวกระเป๋าก็ดูเก่ามากเพราะฝุ่นจับ...


เกิดความคิดที่จะนำกระเป๋าไปใช้ใส่เจ้า Nikon D50 พร้อมกับเลนส์ ๒ ตัว คิดว่าอย่างน้อยก็ขอทุนคืนสัก ๓-๔ ร้อยบาทหากไม่ต้องซื้อของใหม่  ผมทำความสะอาดโดยการใช้ผ้าชามัวร์ชุบน้ำหมาด ๆ เช็ด......


ความสดใสกลับคืนมาทันที...


ไม่ได้นำกระเป๋าไปซัก เพราะจะเสีย...


แต่ถอดสายสะพายออกไปซักได้...


ผมมีกระเป๋าใส่กล้องใบใหญ่สำหรับทริปที่ไม่ใช่ travellin' light แล้วครับ...


ว่าแต่หนาวนี้จะได้ไปไหนหรือเปล่าเนี่ย?  

No comments: