Wednesday, December 17, 2014

สุขใจกับภาพในกรอบสวย...

พัดมาจริง ๆ จัง ๆ แล้วครับ!  เจ้าลมหนาวม้วนตัวผ่านหน้าต่างด้านทิศเหนือ กระโจนข้ามระยะทาง ๘ เมตรเข้ากระทบตัวตาแก่ผู้ไม่สวมเสื้อที่กำลังนั่งอยู่หน้าคอมพ์ฯ  มีความรู้สึกเหมือนกับอยู่หน้า fan coil เครื่องปรับอากาศ ผมคิดว่าลมเย็นนี้บริสุทธิ์กว่า ได้มาโดยไม่ต้องอาศัยพลังงานไฟฟ้า แค่เทวดาเป่าให้ เมื่อถึงฤดูกาลที่เรียกว่า "หน้าหนาว"  มันคือสิ่งที่รอคอย!

เช้านี้หลังจากเก็บงานทาสีห้องน้ำชั้นล่าง ผมกลับขึ้นมาชื่นชมกับกรอบรูปสวยที่บริษัท TPN Frame ออกแบบให้...


กรอบรูปที่ส่งกลับมาถูกห่อหุ้มอย่างดี ใส่มุมป้องกันไว้พร้อมชิลด์ด้วยพลาสติก...


มันดีเสียจนผมไม่อยากจะแกะ  แต่ก็ต้องทำ...


เปลือยตัวตนออกมาให้เห็นแล้วครับ งามแท้! จริงอย่างที่ TPN Frame เมลบอกว่า"รูปภาพที่นำมาให้เราใส่นั้นสวยมาก และเราเต็มใจที่จะออกแบบให้งานออกมาดี..." 


มันดีซะจนผมคิดไม่ถึง...


ถ้าคุณเดชาผู้วาดภาพทั้งหมดได้มาเห็น คงจะมีความสุขเช่นเดียวกับผม...

No comments: