Monday, December 15, 2014

บริษัท TPN Frame

วันนี้ผมไปรับรูปภาพที่ได้ส่งไปใส่กรอบมาแล้ว.... 


รูปภาพจำนวน ๙๙ บานใส่กรอบอย่างดี บริษัท TPN Frame ส่งมาให้ทางนิ่มซี่เส็งขนส่ง แบ่งบรรจุลงกล่องได้ ๓ กล่อง...

ใช้บริการของบริษัทขนส่งเอกชนดีกว่าไปรษณีย์แน่นอน สินค้า ๓ กล่องใช้เวลาคืนเดียวก็ถึงแล้ว ผมจ่ายค่าขนส่งปลายทางรวมทั้งสิ้น ๑๕๐ บาท  (ถ้าเป็นไปรษณีย์ไทยผมว่า ๓๐๐ บาทเอาไม่อยู่) ที่สำคัญคือความเสี่ยงในการแตกหักมีน้อยมาก ในขณะที่ภาพการโยนกล่องพัสดุของไปรษณีย์ไทยที่แชร์กันใน FB ยังตามมาหลอนอยู่เสมอ ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ถึงไวโอลินของพี่ดำรงที่ส่งมาให้ทางพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งเละไม่มีชิ้นดีเมื่อแกะกล่องออกดู รวมทั้งกรอบรูปกระจกแตกจากเพื่อนชาวฮ่องกง!

ผมรู้สึกพอใจมากกับผลงานของบริษัท TPN Frame ผู้แทนจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทำกรอบรูป ซึ่งค้นเจอได้ทางอินเทอร์เน็ต เห็นว่ารับทำกรอบรูปราคาถูกด้วย ผมจึงติดต่อแจ้งว่ามีรูปภาพจำนวน ๑๐๐ บานที่อยากจะใส่กรอบ ทางบริษัทขอดูรูปเป็นตัวอย่างเพื่อจะคิดออกแบบให้  ผมถ่ายภาพส่งไป...




ทางบริษัทเห็นตัวอย่างแล้วช่วยออกแบบให้เสร็จ แจ้งราคามาเป็นที่น่าพอใจ ผมไม่ขอบอกว่าเท่าไหร่ แต่อยากบอกว่าถูกจริงและราคายุติธรรม (ถ้าทำที่ร้านในเมืองลำปางหรือห้างฉัตรคงแพงกว่านี้) และที่สำคัญคือ บริษัท TPN Frame ใช้วัสดุคุณภาพดี ใส่กรอบให้ด้วยฝีมือช่างอาชีพ ประณีตและสวยงาม... 



ผมยังไม่ได้รื้อทั้งหมดออกดู แค่เห็นตัวอย่าง ๒-๓ บานก็พอใจแล้ว...


กำลังเร่งมือเคลียร์พื้นที่เพื่อนำภาพออกแขวน ปีหน้าคงเปิดให้เพื่อน ๆ ได้เยี่ยมชมอย่างแน่นอน!! 

วันนี้อยากแนะนำบริษัท TPN Frame ครับ...

No comments: