Thursday, December 25, 2014

พระทรงบังเกิดโลกจงยินดี

ภาพจาก gomandate.org/

เนื้อเพลงจาก http://www.catholic.or.th/
  • พระทรงบังเกิดโลกจงยินดี ชุลีน้อมรับพระเจ้า ให้ทุกดวงใจเตรียมไว้คอยเฝ้า เชิญเราร้องเพลงเปล่งเสียง เชิญเราร้องเพลงเปล่งเสียง เชิญเรา เชิญเราร้องเพลงเปล่งเสียง
  • พระเจ้าทรงครองโลกจงชมชื่น เริงรื่นร้องเพลงสุนทร  ให้นาทุ่งราบน้ำหินดินดอน สะท้อนเพลงก้องกังวาน สะท้อนเพลงก้องกังวาน สะท้อน สะท้อนเพลงก้องกังวาน
  • อย่าปล่อยให้บาปกำเริบคุกคาม อย่างหนามงอกลามในสวน พระมาอวยพรดับทุกข์ทั่วถ้วน ของมวลชนชาวโลกา ของมวลชนชาวโลกา ของมวล ของมวลชนชาวโลกา
  • ทรงครองโลกด้วยพระคุณสัจจา ประชาพิสูจน์เห็นจริง  เกียรติความชอบธรรมแจ่มแจ้งอย่างยิ่ง อัศจรรย์ความรักพระเจ้า อัศจรรย์ความรักพระเจ้า อัศจรรย์  อัศจรรย์ความรักพระเจ้า

พระทรงบังเกิดโลกจงยินดี! วันนี้เป็นวันพระคริสตสมภพ เมื่อชนทั้งโลกร่วมเฉลิมฉลอง เสียงเพลง Joy to the world จากคณะนักร้องดังก้องอยู่ในมโนภาพของผม  ผมคิดถึงคุณเมธี ป้าโรส คุณหมอพรเทพ อาจารย์กุ๊กไก่ ผู้ปกครองของนักเรียนเปียโน และเพื่อน ๆ คริสตชนอีกหลายคน...

คริสตมาสปีที่่แล้วผมไปอยู่ซะที่หลวงน้ำทา ปีก่อนหน้าโน้นก็ไปหลวงพระบาง ปีนี้ผมรู้สึกผิดที่มิได้ส่งการ์ดถึงใครเลย แต่ก็อยากส่งใจและบอกว่า..ผมยังคงรัก นับถือ และคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนอยู่เสมอ!

วันคริสตมาสปีนี้ เวลา ๐๙.๐๙ น. "ร้านเปียโน" ที่บ้านขามแดงของผมก็ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้วอย่างสมบูรณ์!
    

Merry Christmas 2015 แด่เพื่อนที่รักทุกคนครับ!

No comments: