Friday, February 07, 2014

งานบนดาดฟ้า...

ผมยังคง "ขาบอยู่" เช่นเดิม!  ไปรับเจ้าโตมาแล้วก็มาจอดเก็บไว้เฉย ๆ เพราะน้ำมันลิตรละเกือบ ๕๐ บาท เหมือนต้องหยอดเหรียญ ๕ บาท ทุก ๆ หนึ่งกิโลเมตรที่วิ่งไป  หมดสิทธิ์ใช้ครับ! 

ทุกวันนี้เหลือเพียงจักรยานพับ Coyote ที่ผมใช้ขี่ไปไหนมาไหน ยิ่งขี่ก็ยิ่งชำนาญ  ถ้ามี FB Trip อีกครั้ง...ผมคงปั่นได้คล่องขึ้น!  แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหน ผมจะใช้เวลาอยู่บนดาดฟ้าวันละหลายชั่วโมง กำลังทำห้องเล็ก ๆ ไว้สำหรับงานช่างเหอะ...

วันก่อนผมเห็นช่างมาทาสีอาคารด้านริมสุดด้วยสีเหลืองงามตา...


ส่วนผมก็ต้องวางมือจากแปรงทาสี แล้วหันไปง่วนกับงานไม้...


นำเตียงเหล็กเก่าที่มีอยู่มาดัดแปลงทำเป็นโครง...


อย่างที่เห็นในภาพนี้...


วันนี้ผมตั้งวงกบ....


เวลามีค่ายิ่งนัก!  แม้จะขาบอยู่หรือกบดาน(ตามความหมายที่คุณเดชาให้ไว้) ผมก็ไม่ปล่อยให้แต่ละโมงยามผ่านไปอย่างไร้ค่า

จะรายงานความคืบหน้าให้เพื่อน ๆ ทราบเป็นระยะ ๆ นะครับ!  

No comments: