Thursday, June 18, 2015

Indy Cut


"Indy Cut" คือร้านเสริมสวยที่บ้านขามแดง ผมเคยขี่จักรยานผ่านหน้าร้าน สังเกตเห็นแผ่นป้ายขนาดใหญ่อยู่หน้าร้าน...


เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พาพี่ชายไปตัดผมที่นั่น นับเป็นครั้งแรกที่ไปใช้บริการ จึงอยากนำภาพมาฝากเพื่อน ๆ...


บ้านเลขที่ 128  มีเจ้ากล่องไฟซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของร้านตัดผมติดตั้งอยู่ข้างประตู...


ห้องกระจกทำให้ดูเป็นร้านตัดผมและร้านเสริมสวยที่ทันสมัย....


ผลักประตูเข้าไปดู รู้สึกได้ถึงความเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศ...


การตกแต่งภายในงดงามไม่น้อย ผมเห็นเคาน์เตอร์ โชฟา ชั้นวางสินค้า และเก้าอี้ทำผมหน้ากระจก... 





ที่นี่เค้าไม่รับตัดผมเด็กนะ!


พี่ชายไว้ผมทรงลานบิน...



กัลบกสาวดูงาม สมกับเป็นช่างเสริมสวย...



ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จ...


 ค่าตัดผมหัวละ ๖๐ บาท คิดว่าถ้าพี่ชายมาตัดทุก ๆ สองเดือนก็คงจะดีไม่น้อย...


ส่วนเจ้าน้องชายตอนนี้ไว้ผมยาว ประหยัดค่าตัดผมไปได้เยอะ อิอิ!

No comments: