Monday, March 02, 2015

คำตอบจาก olddreamz

หลังจากเคยสงสัยว่า ใครหนอ ส่งหนังสือลมใต้ปอดให้อ่าน? ตอนนี้กระจ่างแล้วครับ!


เช้าวันนี้ผมได้พบกับคุณเดชาจิตรกรผู้รักความสันโดด...สมความตั้งใจ


คุณเดชาบอกว่าที่ส่งหนังสือ "ลมใต้ปอด" ให้อ่าน ก็เพราะเห็นว่าผมชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัยและการเป็น busker เช่นเดียวกับคุณภราดลผู้เขียน... 

ภาพจากโปสเตอร์คนค้นโลก
ส่วนตัวผมแล้วยังคิดด้วยว่ารูปร่างหน้าตาของคุณภราดลนั้นดูคล้ายกับคุณเดชาสมัยเป็นหนุ่มนักกีต้าร์อยู่ไม่น้อย


ก่อนเดินทางกลับลำปางผมไม่ลืมที่จะถามถึง "เว็บ olddreamz" ให้ผู้สนใจที่อยากรู้  ได้คำตอบว่าตอนนี้ไม่มีไฟล์อยู่บน server อีกแล้ว!! ส่วน domain name ก็ไม่ได้ต่ออายุ  ผมได้เสนอให้เพื่อนผู้เป็นเจ้าของ olddreamz หันมาใช้พื้นที่บน wichai.net ของผมเป็นที่เก็บ... 

คิดว่าเว็บดี ๆ อย่าง olddreamz น่าจะอยู่ใน cyber world ต่อไปอีกนานเท่านานเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมแห่งการเรียนรู้!  

No comments: