Thursday, July 11, 2013

ทริป Traveling Light ไปพม่า...ปีหน้า!


แอร์เอซียเปิดขายตั๋วโปรโมชั่นราคา ๕ บาท เมื่อคืนวานผมซื้อไว้แล้วครับ...



ค่าตั๋วไปกลับกรุงเทพ-มัณฑะเลย์ รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัย และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ แล้ว ตกสองพันหกร้อยกว่าบาท (ผมประหยัดค่าโหลดกระเป๋า ๗๐๐ บาทโดยตั้งใจว่าจะเดินทางแบบ traveling light จริง ๆ คือ ถือกระเป๋าใบเดียวขึ้นเครื่องเหมือนกับที่เคยทำเมื่อ ๓๐ ปีที่แล้ว)


ถ้าไม่มีเรื่องมีราวเป็นอุปสรรค... ปีหน้าผมคงได้ไปขึ้นบันได หอบแฮก ๆ ที่ "Mandalay Hill" อีกครั้ง


วันพฤหัสบดีที่ ๓ เมษายน ๒๕๕๗ บินถึงมัณฑะเลย์เที่ยงกว่า ๆ  เวลาดีเลย (ชอบมาก)  เดินทางกลับถึงดอนเมืองวันที่ ๑๗ บ่ายสามโมง   คราวนี้ขอเที่ยวพม่า ๒ อาทิตย์เต็ม ๆ เลย ผมจะได้มีเวลาไปหาอูตองที่พุกาม...


และเพื่อนพม่าคนอื่น ๆ


แต่จะรวมลุงมะเม่าด้วยหรือเปล่า? ผมไม่แน่ใจครับ

No comments: