Saturday, March 10, 2012

เคล็ดลับคู่ครัว


เช้านี้ผมได้เจอหนังสือเล่มบาง ๆ ซึ่งเก็บไว้ตั้งแต่สมัยอยู่คอนโดที่เชียงใหม่ ช่วงนั้นเป็นสมาชิกนิตยสาร "หมอชาวบ้าน" มีอยู่เดือนหนึ่งผมได้รับหนังสือ "อาหารไทย อาหารสุขภาพ" (พิเศษสำหรับสมาชิก)แนบมาด้วย  เกือบ ๒๐ ปีแล้ว..ผมยังรักษามันไว้ได้!!

พอดีมีอยู่ ๔ หน้า...กล่าวถึง "เคล็ดลับคู่ครัว" และ "เคล็ดลับเข้าครัว" ผมเห็นว่าน่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ จึงได้สแกนมาเก็บไว้...





ตัวหนังสือไม่เล็กเกิน...พออ่านได้ใช่ไหมครับ?

1 comment:

มานะ said...

- ผมเป็นลูกมือภรรยาในการทำครัว (ไม่มีคนรับใช้) เห็นแล้ว จึงต้องรีบพิมพ์ออกมา เพื่อนำไปใช้ที่บ้าน เป็นเคล็ดลับที่ต้องลองไปใช้ ของคุณที่นำมาเผยแพร่