Thursday, July 12, 2012

แนะนำเว็บ...


เมื่อวานนี้ผมได้รับเมลจากเว็บ Torrenting.com แจ้งว่า...
I noticed that you've not been active on Torrenting.com for quite some time now, and I miss you (^_~)   Torrenting.com is the best and safe Private movie torrent site ever. Torrenting.com have all the latest movies which are available on the NET.
ทำให้ผมนึกขึ้นมาได้ว่าเคยสมัครเป็นสมาชิกเว็บดังกล่าวนี้ไว้นานแล้ว จำได้ว่าเคยดาวน์โหลดหนังมาไว้ ๑ เรื่องแต่ยังไม่มีโอกาสได้เปิดดู จากนั้นผมก็ไม่ค่อยได้เข้าไปอีก

พอดีโปรแกรม µTorrent มีปัญหาทำให้รายชื่อไฟล์ที่ผม seed อยู่จำนวน ๘ ร้อยกว่า torrent หายไปหมด ผมเคยกลับไปทำลิงค์ใหม่ แต่แล้วมันก็หายไปอีก ทำให้รู้สึกผิดที่ไม่ได้ seed อะไรมาพักใหญ่ เมื่อได้อ่านเมล...ผมก็เข้าไปที่ Torrenting.com อีกครั้ง และถือโอกาสดาวน์โหลดภาพยนต์ปี 2011 เรื่อง The Good Doctor มาไว้อีกเรื่องหนึ่ง ใช้เวลาไม่นานครับ...


เมื่อคืนนี้...ผมเปิดดูได้ไม่นาน ความง่วงทำให้ต้องหยุดไว้ก่อน อิอิ

วันนี้ผมก็เลยอยากนำเว็บ Torrenting.com มาแนะนำ มีหนังใหม่ ๆ ปี 2011-12 เยอะแยะ แต่ผมคงไม่ค่อยได้ดูสักเท่าไหร่ เพราะเวลามีจำกัดจริง ๆ เท่าที่ทำได้ก็เพียงนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ เท่านั้นครับ...




อ่อ...แล้วยังมีอีกเว็บหนึ่งซึ่งผมเป็นสมาชิกอยู่ คือ AsiaTorrents.com  ไม่ต้องสงสัยเลยครับ เว็บนี้มีภาพยนต์ทางด้านเอเซียมากมาย โดยเฉพาะหนังเกาหลี...ช่่วงนี้มาแรงครับ เยอะจริง ๆ ส่วนหนังจีนเก่า ๆ ของ Shaw Brothers ก็หาดาวน์โหลดได้โดยไม่ยาก...




ไม่คิดมาก่อนเหมือนกันว่า ทุกวันนี้...โอกาสที่จะหาดูทั้งหนังเก่าหนังใหม่ซึ่งมีเยอะแยะมากมาย!!!


แต่เวลาที่ผมจะเปิดดูได้จริง ๆ มีน้อยมาก! เสียดายจัง!

No comments: